Tin tức

Fire Storm Crew - ĐH Lạc Hồng tham gia Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại và đồng diễn Flashmob “Vũ điệu tuổi trẻ”, lần thứ IX năm 2019

Liên hoan Nhóm nhảy hiện đại là hoạt động truyền thống của Hội LHTN Việt Nam thị xã Long Khánh, được tổ chức hàng năm gắn liền với các hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10; là sân chơi cho các bạn trẻ, thanh niên trong và ngoại địa bàn thị xã Long Khánh; nơi giao lưu, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng, năng khiếu của các đội tham gia. 

Nhóm nhảy Fire Storm Crew đến từ ĐH Lạc Hồng 

Tối ngày 16/11/2019 Chung kết Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại và đồng diễn Flashmob “Vũ điệu tuổi trẻ”, lần thứ IX năm 2019 Gây Quỹ “Đồng hành cùng Cán bộ Đoàn – Hội” tỉnh Đồng Nai diễn ra tại Công viên Bia chiến thắng Thành phố Long Khánh (Phố đi bộ), thu hút 50 đội, nhóm, câu lạc bộ đến từ 9 huyện.

Fire Storm Crew đang trình diễn tiết mục trên sàn đấu

Fire Storm Crew – ĐH Lạc Hồng đã xuất sắc đạt giải Tư Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại và đồng diễn Flashmob “Vũ điệu tuổi trẻ”, lần thứ IX năm 2019 Gây Quỹ “Đồng hành cùng Cán bộ Đoàn – Hội”. 

Thông qua cuộc thi, các bạn trẻ thể hiện đam mê nghệ thuật nhảy; có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ thuật biểu diễn, từ đó có trải nghiệm mới với những người bạn mới.

Fire Storm Crew – ĐH Lạc Hồng đã xuất sắc đạt giải Tư Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại và đồng diễn Flashmob “Vũ điệu tuổi trẻ”

 

Đoàn- Hội sinh viên

Liên hoan, nhảy hiện đại, Flashmob “Vũ điệu tuổi trẻ”, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,624,057       10/378