Tin tức

Sinh viên LHU với The Startup Talkshow – “Liệu thành công có đi cùng tử tế”

Sáng ngày 30/5/2019, tại Cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã phối hợp với Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình Talk Show với chủ đề “Liệu thành công có đi cùng tử tế” với sự trình bày của anh Lê Bá Thông Tổng Giám đốc TTT corporation, Chủ tịch Cộng đồng những Nhà Lãnh đạo tỉnh thức.

Hình 1: Các bạn sinh viên hào hứng với phần chia sẻ của anh Lê Bá Thông

Chủ đề “Liệu thành công có đi cùng tử tế” đã thu hút gần 200 sinh viên tham gia. Đây là một câu chuyện không của riêng ai, mang tính thời sự và khoa học. Đó là nền tảng, gốc rễ của phát triển bền vững. Thông qua chương trình, các sinh viên có thêm một phương pháp, góc nhìn để hiểu hơn về chính mình và biết tôn trọng sự khác biệt trong mỗi người, tinh thần hợp tác khởi nguồn từ sự thấu hiểu.

Hình 2: Sinh viên LHU thể hiện sự năng động với phần trao đổi về lớp học

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được học tập nhiều kỹ năng sống mới, cần thiết cho các bạn trong quá trình hỗ trợ trong học tập và cuộc sống; góp phần làm phong phú thêm các hoạt động nhằm trang bị kỹ năng sống cho sinh viên trong trường và đáp ứng các yêu cầu về sinh hoạt kỹ năng trong sinh viên.  

Hình 3: Diễn ra với thời gian ngắn, nhưng lớp học thu hút đông đảo sinh viên tham gia
HÌnh 4: Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm với diễn giả sau chương trình

 

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn - Hội, Startup, Kỹ năng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,596,110       1/458