Tin tức

Chi bộ 8 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú

Hòa chung không khí nô nức kỷ niệm 320 năm Biên Hòa – Đồng Nai và chào mừng năm mới 2019; sáng ngày 29/12/2018, tại văn phòng Đảng ủy, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 8 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng là đoàn viên thanh niên ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Lê Sơn Quang – UV.BTV Đảng ủy trường, Đ/c Trần Tiến – Bí thư Chi bộ 8 cùng sự có mặt của toàn thể đảng viên trong Chi bộ 8.

Hình 1: Đ/c Trần Tiến - Bí thư Chi bộ 8 đọc quyết định kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Các Đ/c được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam, cụ thể như sau:

  1. Đ/c Nguyễn Tố Quỳnh – Khoa Dược
  2. Đ/c Nguyễn Ngọc Phương – Khoa Dược

 Tại buổi Lễ, Đ/c Bí thư Chi bộ 8 – Trần Tiến đã lần lượt trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú, căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí là đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Hình 2: Đại diện chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Các quần chúng đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng từ khi còn là sinh viên, tiếp tục được chi đoàn, đoàn khoa tín nhiệm và được Đoàn trường, Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tân đảng viên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng ngày càng vững mạnh.

Hình 3: Đảng viên mới đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Sau Lễ kết nạp Đảng viên, Chi bộ 8 đã tổ chức họp đánh giá chất lượng Đảng viên chi bộ cuối năm nhằm đánh giá hoạt động trong một năm qua của chi bộ để năm 2019 phát huy mạnh mẽ hơn nữa những ưu điểm và đưa ra những phương hướng, biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm. Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp vào sáng cùng ngày.

Hình 4: Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng chi bộ sau buổi Lễ kết nạp đảng

Đoàn - Hội SV Trường

Chi bộ 8, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, kết nạp đảng viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,601,749       1/477