Tin tức

ĐH Lạc Hồng tập huấn về khởi nghiệp cho thanh niên TP. Biên Hòa

Ngày 9 tháng 8 năm 2018, tại Hội trường Trung tâm Giáo dục chính trị TP. Biên Hòa, trường ĐH Lạc Hồng đã hỗ trợ chuyên đề "khởi nghiệp cho thanh niên, học sinh" do Thành đoàn tổ chức. Tại buổi tập huấn Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân đã trao đổi cho gần 200 đoàn viên thanh niên và học sinh TP. Biên Hòa với chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

Hình 1: TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng Ban Đào tạo Hội đồng Khởi nghiệp phía Nam, Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, ĐH Lạc Hồng

Lớp tập huấn nhằm cung cấp cho các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ đoàn, các bạn học sinh, sinh viên có những kiến thức, cách nhìn nhận cơ bản về khởi nghiệp, hướng dẫn các bước triển khai một ý tưởng khởi nghiệp, cách huy động nguồn vốn, kêu gọi đầu tư…..; đây là chương trình phối hợp trong công tác hỗ trợ khởi nghiệp của BTV Tỉnh đoàn; Đoàn Thanh niên, CLB Khởi nghiệp trường Đại học Lạc Hồng.

Hình 2: Lớp tập đợt này với hơn 200 bạn thanh niên, học sinh TP. Biên Hòa

           Trường Đại học Lạc Hồng là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào khởi nghiệp của tỉnh Đồng Nai, nắm bắt và thực hiện đúng chủ trương của Nhà nước ta. Sau hơn 1 năm triển khai và đi vào hoạt động, Câu lạc bộ Khởi nghiệp LHU đã có những thành tích đáng khen ngợi, có dự án đạt giải Nhì cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia năm 2017, giải Nhất và giải Ba cuộc thi Khởi nghiệp Khu vực phía Nam năm 2017 và nhiều giải thưởng khác. 

           Không chỉ dừng lại ở các cuộc thi, một số dự án đã đi vào hoạt động thực tiễn có doanh thu và dần dần xây dựng được thương hiệu của mình dưới sự hướng dẫn của các giảng viên, doanh nhân uy tín, Hội đồng tư vấn và Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam. Như vậy, có thể thấy rằng Nhà trường đã luôn hỗ trợ, phối hợp với các doanh nghiệp, đồng hành cùng sinh viên nhằm đem lại nhiều giá trị, lợi ích to lớn có cho các bạn và cho xã hội.

 

Đoàn - Hội SV Trường

khởi nghiệp, tập huấn, đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,509,993       1/612