Tin tức

Tiếp sức mùa thi 2018 - Những ngày đồng hành cùng mùa thi

Diễn ra từ ngày 23/6/2018 đến ngày 27/6/2018, chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 trường Đại học Lạc Hồng đã góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.

Hình 1 – Điểm thi trường Song ngữ Lạc Hồng

Những cơn mưa bất chợt vào những ngày nắng bức oi ả giữa cái tháng 7 hè kêu, các bạn sinh viên tình nguyện với lòng nhiệt huyết, hăng say vẫn cố bám trụ tại các điểm thi đã được phân công. Không những giúp đỡ cho các bạn thí sinh có tâm lý vững vàng vượt vũ môn mà các chiến sĩ tình nguyện tiếp sức mùa thi khi ở bên ngoài cổng trường còn có những động thái trấn an tinh thần cho các bậc phụ huynh với những tờ báo, nụ cười, thăm hỏi các em học sinh. Phần nào đó, giúp cho thí sinh và người nhà thí sinh bớt âu lo cho cột mốc quan trọng của 12 năm đèn sách này.

Hình 2 – Hình ảnh các chiến sĩ thanh niên tình nguyện che mưa cho các sĩ tử

Là một trong những chương trình hoạt động hè thường niên và cũng là chương trình xuyên suốt những năm vừa qua, chiến dịch Tiếp sức mùa thi được Hội sinh viên trường đại học Lạc Hồng tổ chức và triển khai hàng năm, thu hút được rất nhiều bạn sinh viên trong toàn trường tham gia và hưởng ứng.

Hình 3 – Những chai nước giúp sĩ tử bình tĩnh, tự tin trước giờ vượt vũ môn

Trước đó, ngày 16 tháng 6 năm 2018, các thanh niên tình nguyện được tập huấn kỹ càng để nắm đầy đủ thông tin chương trình cũng như các kỹ năng xử lý khi có tình huống xảy ra.

Hình 4 – Những tấm bảng vời những thông điệp cổ vũ tinh thần gửi tới các sĩ tử tại các điểm thi

Hình 5 – Các bạn sinh viên phát những tờ báo cho các phụ huynh trong thời gian chờ đợi các em thi

“Em rất vui khi được các anh chị thanh niên tình nguyện giúp đỡ và quan tâm nên em cảm thấy rất tự tin khi bước vào phòng thi”. Một thí sinh tại điểm thi trường Song ngữ Lạc Hồng chia sẻ.

 

Đoàn - Hội SV Trường

Tiếp sức mùa thi, tin tức, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,512,785       1/632