Tin tức

Hành trình "Sinh viên 5 tốt với biển, đảo quê hương" năm 2018

Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ III và hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X (Nhiệm kỳ 2018 - 2023). Nhằm kết nối và lan tỏa phong trào Sinh viên 5 tốt trong sinh viên; tạo cơ hội cho Sinh viên 5 tốt các cấp thể hiện tâm tư nguyện vọng đối với định hướng phát triển trong thời kỳ mới.

Và nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức cho sinh viên với tình yêu biển, đảo quê hương; trao các công trình sinh viên cho người dân, học sinh tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Hình 1: Quang cảnh Khai mạc Hành trình và diễn đàn “Sinh viên 5 tốt”

Từ ngày 31/5/2018 đến 02/6/2018, 7 đại biểu của Hội Sinh viên trường ĐH Lạc Hồng cùng với 50 đại biểu đến từ Hội sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai đã cùng tham gia Hành trình “Sinh viên 5 tốt với biển, đảo quê hương” năm 2018 tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Hình 2: Đ/c Hồ Hồng Nguyên – Phó bí thư Tỉnh Đoàn/Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh và Đ/c Trần Tiến – Phó bí thư Đoàn trường/Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Lạc Hồng chủ trì diễn đàn

Trong đợt hành trình về với biển, đảo này BTC đã phối hợp để tổ chức Diễn đàn “Sinh viên 5 tốt” với nhiều nội dung, trong đó chú trọng việc trao đổi giải pháp tạo điều kiện cho sinh viên đăng ký phấn đấu rèn luyện theo các tiêu chí danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đã đề ra. Diễn đàn được tổ chức tại Khách sạn Đồi Dương, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Hình 3: Các bạn sinh viên đang thực hiện công trình phòng đọc cho Trường Tiểu học Triều Dương trên địa bàn huyện

Và ý nghĩa thiết thực hơn cả, Đoàn Đại biểu đã lên tàu cùng ra với huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận để cùng nhau trao tặng những công trình, những phần việc hết sức là ý nghĩa, cụ thể như sau: Trao tặng 03 tủ sách và một số dụng cụ học tập, sách vở… cho 3 trường tiểu học trên địa bàn huyện; phối hợp Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 05 bồn chứa nước sạch cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng dụng cụ đánh, bắt và cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Hình 5: Đoàn tham quan Cột cờ Phú Quý

Nhân dịp ra với huyện đảo Phú Qúy, tỉnh Bình Thuận nơi đang được khai thác đẩy mạnh kinh tế du lịch, BTC đã tổ chức tham quan Cột cờ Phú Quý, Chùa Linh Sơn có thể ngắm được cả huyện đảo và hoạt động Teambuilding “Chúng tôi là sinh viên 5 tốt” gắn kết các bạn sinh viên cùng với thanh niên, học sinh trên huyện, đảo.

Hình 6: Hết mình cùng Teambuilding

 

Đoàn - Hội SV Trường

biển, đảo năm 2018, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,406       3/620