Tin tức

Sinh viên LHU được tuyên dương "Sinh viên dân tộc tiểu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018"

Sáng ngày 4/5/2018 tại Hội trường Nhà hàng Sen Vàng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở và tuyên dương học sinh, sinh viên dân tộc tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018.

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Dân tộc, Ban Tôn giáo tỉnh, các đồng chí Thường trực, Thường vụ Tỉnh đoàn cùng hơn 200 cán bộ đoàn, hội các huyện thị thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Đ/c Nguyễn Cao Cường - Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai phát biểu tại hội nghị

Nhằm nâng cao công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể để đề ra những giải pháp cụ thể và đồng bộ, tại hội nghị đã diễn ra lễ kí kết chương trình phối hợp về “Công tác dân tộc” với Ban Dân tộc tỉnh giai đoạn 2018 – 2022 và chương trình phối hợp về “Đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo và tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên tín đồ tôn giáo trên địa bàn tỉnh” với Ban Tôn giáo tỉnh giai đoạn 2018 – 2022.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương 41 gương học sinh, sinh viên dân tộc tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, trong công tác Đoàn – Hội và có những đóng góp to lớn trong việc đoàn kết tập hợp thanh niên tại cơ sở năm 2018.

2 sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng được tuyên dương "Sinh viên dân tộc tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2018":

1. Đ/c Nguyễn Thanh Tuyên – Dân tộc chăm, Liên chi hội phó Hội Sinh viên Khoa Kỹ thuật hóa học – Môi trường

2. Đ/c Tất Gia Thanh – Dân tộc Hoa, Liên chi hội phó Hội Sinh viên Khoa Đông Phương học.

Đ/c Tất Gia Thanh nhận bằng khen sinh viên dân tộc tiêu biểu năm 2018

Đ/c Nguyễn Thanh Tuyên chụp hình lưu niệm cùng tập thể (đứng thứ 2, hàng thứ 2 bên phải đếm qua)

Sau lễ tuyên dương là chương trình hội nghị tập huấn diễn ra với các chuyên đề: phát huy vai trò của các nhân tố tích cực và người có uy tín trong thanh niên tín đồ tôn giáo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; tập huấn kỹ năng, phương pháp tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáo vào tổ chức Đoàn - Hội.

Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở là hoạt động được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hàng năm nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội cơ sở có khả năng vận dụng để giải quyết những vấn đề thực tiễn; nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Hội và mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên vùng tôn giáo, dân tộc.

 

Đoàn - Hội SV Trường

dân tộc, tôn giáo, Đoàn - Hội năm 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,629,994       2/533