Tin tức

Món quà tết đặc biệt

Nhân dịp tết Đinh Dậu năm 2017, Ban Giám hiệu nhà trường đã có một phần quà đặc biệt dành cho sinh viên Lê Thị Mỹ Phương, lớp 14DS111, khoa Dược. Đó là Quyết định miễn học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ học kỳ 6 đến hết học kỳ 10 năm 2019.

Hình 1: Đại diện Đoàn - Hội Sinh viên trao Quyết định và quà tết của BGH nhà trường 

Hình 2: Quyết định miễn học phí cho Sinh viên Mỹ Phương

Được biết hoàn cảnh gia đình Mỹ Phương vô cùng khó khăn nhưng với nghị lực vươn lên bạn luôn có thành tích học tập xuất sắc. Sau khi Phương đậu vào trường Đại học Lạc Hồng, cả gia đình Phương quyết định lên Biên Hòa ở trọ để buôn bán nuôi bạn Mỹ Phương ăn học. Trong suốt 2 năm học tại trường Mỹ Phương luôn là một sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, hiền lành, ngoan ngoãn.

Cách đây không lâu, trong lúc đi lấy hàng về bán,mẹ của bạn Mỹ Phương đã bị xe tải cán nát chân. Hiện tại, mẹ bạn Mỹ Phương đã qua tình trạng nguy kịch nhưng Chân bị nhiễm trùng và hoại tử đã phẫu thuật cắt bỏ 2 chân đến đầu gối. Với tai nạn bất ngờ của mẹ, Mỹ Phương đã có suy nghĩ phải nghỉ học vì do số tiền chi phí phẫu thuật quá lớn, vượt ngoài khả năng chi trả của gia đình bạn Mỹ Phương.

Đoàn - Hội Sinh viên trường đã báo cáo Ban Giám Hiệu về hoàn cảnh của gia đình bạn Mỹ Phương để xin ý kiến hỗ trợ. Ngoài ra, Đoàn – Hội Sinh viên còn quyên góp từ thầy cô, sinh viên, các mạnh thương quân được 64,110,000đ để hỗ cho gia đình.

Quyết định miễn học phí là Món quà tết đặc biệt của Ban Giám Hiệu nhà trường dành cho Mỹ Phương đã thể hiện sự quan tâm của tập thể sư phạm nhà trường đến các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vượt lên để học tập.

 (Danh sách quyên góp cho sinh viên Mỹ Phương)

Đoàn - Hội SV Trường

sinh viên, khó khăn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,604,465       4/250