Tin tức

Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên

Sáng ngày 2-6-2012, tại giảng đường A301 đã diễn ra chương trình đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Đã có hơn 400 bạn là cán bộ đoàn – hội sinh viên và sinh viên đến từ 11 khoa tham dự chương trình. Tại chương trình, lãnh đạo nhà trường đã trả lời thỏa đáng cho tất cả các câu hỏi mà các bạn đưa ra.

 

Tham dự chương trình, có NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài-Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan-Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Văn Nam-Phó Hiệu trưởng; Th.S Diệp Cẩm Thu-Phó Hiệu trưởng; Th.S Lâm Thành Hiển-Phó Hiệu trưởng. Ngoài ra còn có sự hiện diện của tất cả lãnh đạo các khoa, phòng, ban và trung tâm trong nhà trường.

 

Trong thời gian 2 giờ đồng hồ, lãnh đạo đã trả lời hơn 30 câu hỏi từ các bạn sinh viên. Các câu hỏi chủ yếu tập chung vào các vấn đề liên quan đến việc học tập, chính sách và các hoạt động ngoại khóa…

 

Đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường. Qua chương trình, giúp cho lãnh đạo nhà trường nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về học tập – rèn luyện, sinh hoạt, ăn, ở và các điều kiện phục vụ cho học tập của sinh viên, đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin, những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, định hướng của nhà trường, chế độ, chính sách, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại trường. Qua đó kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên trong điều kiện của nhà trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện.

 

Đoàn - Hội SV Trường

đối thoại trực tiếp, lãnh đạo, sinh viên, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,605,048       1/249