Tin tức

Giải thưởng Trần Hành năm 2011: người tiếp đuốc tặng học bổng 500 triệu đồng

 

Dự lễ trao giải có người sáng lập giải thưởng Tiến sĩ Trần Hành - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng cùng 10 cán bộ là lãnh đạo các phòng ban trường và 22 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh 2011.

 

Tham dự chương trình còn có sự hiện hiện của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị (Tỉnh ủy, HDND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo sở GD&ĐT, lãnh đạo Hội khuyến học…) cùng sự hiện diện của các cơ quan thông tấn báo chí (báo Tiền Phong-bảo trợ chính thông tin, báo Lao Động, báo Quảng Trị, đại diện Thông tấn xã Việt Nam, báo Tuổi Trẻ, báo Nhân Dân, báo NN&PTNT, báo Khuyến Học và Dân Trí, Đài phát thanh VTV và đài PTTH Quảng Trị cùng 213 em học sinh được nhận giải thưởng và đỡ đầu dài hạn.

 

Giải thưởng Trần Hành được thực hiện hàng năm dành cho học sinh Quảng Trị đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh tiêu biểu tại các trường THPT và đỡ đầu hàng năm cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

Tại chương trình, Tiến sĩ Trần Hành-Hiệu trưởng nhà trường đã trao học bổng trị giá 500.000.000đ (năm trăm triệu đồng) cho các em. Như vậy, tính đến năm 2011, Tiến sĩ Trần Hành đã tặng hơn 4 tỷ đồng cho công tác khuyến học khuyến tài cho tỉnh nhà.

 

Đây là món quà tình nghĩa do Tiến sĩ Trần Hành, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai), một người con của quê hương Quảng Trị tài trợ, nhằm giúp đỡ, động viên những học sinh có thành tích xuất sắc và những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục cố gắng trong học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Tại chương trình, UBND tỉnh Quảng Trị đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Khuyến học” cho Tiến sĩ Trần Hành vì những đóng góp quý báu cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài cho tỉnh Quảng Trị.

 

 

 Trước khi trao học bổng, tiến sĩ Trần Hành dẫn đoàn đại biểu nhà trường cùng đội tuyển robocon 2011 của nhà trường cũng đã đến dâng hương tại nghĩa trang Trường Sơn, nghĩa trang Đường 9, thành cổ Quảng Trị và Bến Thạch Hãn để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập dân tộc, tham dự buổi họp báo giới thiệu giải thưởng Trần Hành và tham gia giao lưu gặp mặt khách mời QTV do Hội khuyến học đài PTTH tỉnh Quảng Trị tổ chức.

  

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

H1: TS Trần Hành cùng đội tuyển robocon 2011 dâng hương tại nghĩa trang Trường Sơn

H2: Hội khuyến học và đài PTTH Quảng Trị tổ chức họp báo và giao lưu

H3: Quang cảnh Lễ trao giải thưởng Trần Hành

H4: Đại biểu tham dự chương trình

H5: Các em học sinh nhận giải thưởng Trần Hành

H6&7: TNTN trường ĐH Lạc Hồng biểu diễn văn nghệ chào mừng Lễ trao giải thưởng Trần Hành

H8: TS Trần Hành trao học bổng trị giá 500 triệu đồng

H9: UBND tỉnh Quảng Trị trao kỷ niệm chương cho TS Trần Hành

H10: TS Trần Hành chụp hình lưu niệm với Quý thầy cô cùng sinh viên tình nguyện trường Lạc Hồng

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,871,938       11/719