Tin tức

Sinh viên Lạc Hồng hăng hái tích cực thực hiện quyền công dân trong ngày Bầu cử

Tham gia theo dõi và đôn đốc sinh viên nhà trường tham gia bỏ phiếu sáng 22/5/2011 gồm có đ/c Lê Thị Hiếu - Phó Bí thư chi bộ 6, trưởng ban Quản lý Khu nội trú cùng một số cán bộ nhân viên Khu nội trú; đ/c Vũ Văn Tuấn - Phó Bí thư đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường cùng thầy Lê Trung Kiên - cán bộ Quản lý sinh viên ngoại trú - Phòng Công tác sinh viên.

 

Riêng tại khu vực bầu cử số 5, phường Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai, toàn bộ 302 sinh viên Khu nội trú theo danh sách đã đi bỏ phiếu. Theo ghi nhận, 100% sinh viên của nhà trường tại Biên Hòa đã tham gia bỏ phiếu, điều này thể hiện công tác tuyên truyền, phổ biến sâu, rộng về bầu cử của nhà trường đã đạt kết quả tốt.

 

Cũng trong đợt bầu cử này, Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường nằm trong đơn vị bầu cử số 2 thuộc các huyện Vĩnh Cửu, Trảng Bom và Thống Nhất cũng đã được các cử tri sáng suốt lựa chọn để bỏ phiếu, bầu vào Đại biểu Quốc hội khóa XIII.

 

Qua cuộc bầu cử đã phát huy tinh thần yêu nước của mọi tầng lớp nhân dân nói chung, sinh viên Lạc Hồng nói riêng, nâng cao nhận thức về quyền, nghĩa vụ chính trị, trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng, củng cố và bảo vệ Nhà nước pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân; tích cực phát huy quyền làm chủ, sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu, đủ đức đủ tài, xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp.

 

 

Một số hình ảnh của ngày bầu cử của sinh viên trường

 

6h30 - sinh viên Lạc Hồng đi đến nơi bỏ phiếu

Chuẩn bị vào địa điểm bỏ phiếu

Cán bộ và sinh viên nhà trường dự lễ chào cờ khai mạc ngày Hội bầu cử

Quang cảnh bên trong hội trường bầu cử

Sinh viên kiểm tra số thẻ cử tri

Cân nhắc và lựa chọn đại biểu có đức có tài

Thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân khi bỏ lá phiếu tín nhiệm

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,894,817       1/770