Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu quản lý cảm xúc và đương đầu với áp lực

Cuộc sống hiện đại diễn ra với nhịp độ ngày càng nhanh, áp lực về học hành, thi cử, điểm số, chọn ngành, chọn trường ngày càng nhiều, khiến mỗi học sinh phải đối mặt với những cảm xúc lo lắng, sợ hãi, cáu gắt, giận dữ, mất tính kiên trì… Khi đó khó lòng làm chủ được cảm xúc của bản thân. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, tính cách của các bạn học sinh.

Đồng cảm và thấu hiểu được những cảm xúc và áp lực của các bạn học sinh đang gánh chịu, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Ajinomoto, Công ty Yakult và Trường THPT Vĩnh Cửu đồng tổ chức chuyên đề: “Giảng dạy kỹ năng quản lý cảm xúc và đương đầu với áp lực”. Qua đó, giúp các bạn học sinh làm chủ cảm xúc và đương đầu với áp lực trong mọi tình huống.

Hãy đặt lịch hẹn cùng “Thầy giáo hot boy”, người Thầy đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom, vào lúc 14:00 đến 16:00 ngày 22/11 và ngày 29/11/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, bạn “đừng lo lắng” hãy để chuyên gia DLH đồng hành cùng bạn vượt qua những cung bậc cảm xúc và áp lực bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,520,802       23/628