Tuyển sinh Đại học

Review cơ sở 3 & ký túc xá

Cơ sở vật chất tuyệt vời

Cơ sở 3 của Lạc Hồng được xem là một trong những cơ sở sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và xịn thuộc dạng bậc nhất của Lạc Hồng. Sinh viên khi học tập ở đây được trải nghiệm một không gian học tập hết sức tuyệt vời và đầy đủ, đem lại những cảm giác thoải mái để có thể học tập và sáng tạo. 

Nếu như bạn cần một không gian học tập rộng rãi và thoáng đãng, nếu như bạn cần một lớp học tuyệt vời để có thể vừa học vừa có thể sống ảo những bức ảnh không thể chill hơn. Nếu như bạn cần một phòng tự học đủ tiện nghi để bạn có thể thu nạp kiến thức, không những tĩnh lặng mà còn có thể là nơi để học nhóm tuyệt vời. Nếu như bạn cần một nơi để sinh hoạt câu lạc bộ, một địa điểm để sau những giờ học căng thẳng có thể thư giãn, giải tỏa và thể hiện đam mê. 

Chúng ta có cơ sở 3 - một cơ sở hội tụ đủ những thứ bạn cần với phòng tự học, với lớp học tuyệt vời, với những địa điểm giải trí như phòng nhảy (LHU Dance Studio), phòng tập gym (LHU Fitness Center),... 

Khi được trở thành một sinh viên ngành Đông Phương, khi đến cơ sở 3 để học tập, các bạn sẽ được đến với một không gian đủ bình yên để học tập nhưng cũng đủ hết mình để tụ họp với bạn bè nhé.  Thật tuyệt vời đúng không nào!

Nét hài hòa giữa phương Đông và phương Tây

Đặc biệt, mang trong mình một phần hiện đại xen lẫn với nét cổ điển phương Đông, kiến trúc của cơ sở 3 cũng là một nét độc đáo không thể trộn lẫn. Chính vì đây là ngôi nhà của các bạn học khoa Phương Đông - Việt Nam học, Nhật Bản học, Trung Quốc học, Hàn Quốc học nên cơ sở 3 có được một nét đẹp hài hòa và cá tính.

Cơ sở 3 sở hữu những tòa nhà màu xanh nhạt với lối kiến trúc như các trường học hiện đại khác. Đó là những tòa nhà cao tầng san sát các lớp học, những cửa sổ lớn nối tiếp cửa sổ như thế đưa đến một không gian rất chill cho các bạn sinh viên. Đưa tầm mắt hướng ra khoảng không để nghĩ đến những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời cho môn học cũng là một lựa chọn khá tuyệt vời đấy chứ.

Kiến trúc như vậy rất được các bạn sinh viên yêu thích, bởi sự phóng khoáng và hiện đại của nó - một không gian mang sắc màu Tây phương.

Tuy nhiên, như đã nói, cơ sở 3 là địa điểm học tập dành cho các bạn sinh viên khối ngành Đông Phương. Với tính chất học về các quốc gia khác nhau, các bạn ấy cũng mang trong mình lòng yêu thích nồng nàn với nền văn hóa của các quốc gia phương Đông. Vì lẽ đó, khi các bạn nhìn vào cơ sở này, các bạn cũng có thể cảm nhận được một phần nào hơi thở phương Đông cổ điển và mê hoặc. 

Tai nghe không bằng mắt thấy, một góc nhỏ thật là độc đáo mà không phải nơi nào cũng có được xin được giới thiệu với các bạn. Một nét màu đậm chất phương Đông giữa một bức tranh kiến trúc phương Tây, tựa như một nét vẽ điểm xuyến nhưng nổi bật. Một góc nhỏ mà đủ sức làm xao xuyến lòng của các bạn yêu nét văn hóa phương Đông này, đúng không nào?

Ký túc xá - Khách sạn 4 sao giữa lòng đại học

Khi đến với cơ sở 3, các bạn sẽ không thể không ấn tượng với ký túc xá của trường bởi sự hoành tráng giống một khách sạn 4 sao hiện đại giữa lòng đại học. 

Nếu nói đến thời sinh viên, chắc hẳn ai cũng đã trải qua một lần thuê trọ đi kèm những nỗi khổ không của riêng ai. Cái nắng đổ lửa, gay gắt và một phòng trọ nóng hầm bức bí. Những hôm thời tiết đỏng đảnh, chợt đổ cơn mưa lạnh ngắt. Hay những ngày, mệt mỏi dắt xe ra khỏi cái nhà xe bé tí của những nhà trọ tư nhân. Những nỗi khổ không của riêng ai đó sẽ được giải quyết nhanh chóng và gọn lẹ khi bạn đến với ký túc xá của đại học Lạc Hồng đấy!

Một số điều chưa biết về ký túc xá của đại học Lạc Hồng sẽ khiến bạn bất ngờ, chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú và hấp dẫn.  

Đầu tiên, ký túc xá được xây dựng gần khuôn viên của cơ sở 3 nên cực kỳ gần và an toàn. Các bạn sinh viên khi đi học sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi khoảng cách đến trường gần như là không luôn. Không sợ trễ học, không sợ hỏng xe, không sợ xe bus tới không kịp giờ. Rất thuận tiện và tiện ích cho các bạn sinh viên ký túc đúng không nào?

Thứ hai, chúng ta hãy cùng đi vào tham quan phòng ở của các bạn ký túc ở trường nhé. Như đã giới thiệu, các phòng của các bạn sinh viên ký túc đều được trang bị cơ sở vật chất như ở phòng 4 sao của các khách sạn luôn. Các bạn sinh viên sẽ không còn sợ hãi trước những nỗi khổ đến ám ảnh của các phòng trọ bên ngoài! 

Tại sao? Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa mát lạnh, wifi cực mạnh. Hệ thống công trị phụ cũng được trang bị riêng ở mỗi phòng, bật mí có cả máy nước nóng lạnh nữa nha. Không những vậy, các sinh viên còn được ký túc được trang bị tủ quần áo và cả giường nằm nữa. Các bạn ấy sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ thứ gì trong phòng bởi vì tất cả đã được nhà trường lo lắng đầy đủ luôn. Một không gian ấm áp và tuyệt vời!

Và cuối cùng, đã được mệnh danh là khách sạn 4 sao giữa lòng đại học, ký túc xá của Lạc Hồng không thể “có tiếng mà không có miếng” được. Những tiện ích nội khu của ký túc sẽ làm các bạn trầm trồ, thật luôn đấy. 

Các bạn có thể nghĩ rằng, ở ký túc mà có cả căn tin, phòng giặt đồ, siêu thị mini hay nhà xe cực kỳ rộng rãi không? Đến với ký túc của Lạc Hồng, các bạn sẽ tận mắt chứng kiến một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện ích đến không ngờ! Nếu đó đã là một điểm cộng dành cho nơi này thì sẽ còn có những thứ khiến bạn phải cộng tận một trăm điểm cho ký túc luôn.

Ở đây còn sở hữu cả phòng tập gym, tập yoga, các sân thể thao để các bạn thoải mái vận động như sân đá bóng, sân bóng chuyền, sân tập võ,... Tất cả đều miễn phí nhé. Điều quan trọng xin nhắc lại hai lần, mọi tiện ích nội khu của ký túc đều được miễn phí cho các bạn sinh viên ký túc luôn.

Đúng là khách sạn 4 sao giữa lòng trường đại học. Vừa thoải mái như ở nhà, đem lại không gian ấm áp và có những tiện ích nội khu như một chung cư cao cấp, như một khách sạn hiện đại, đẳng cấp. Đọc đến đây, chắc hẳn các bạn cũng hiểu được lý do tại sao các bạn sinh viên Lạc Hồng đều chọn ký túc làm nơi sinh hoạt, là chốn ăn ngủ của mình đúng không nào. Nhìn ảnh là lòng đã thấy ưng lắm rồi, đã thấy mê luôn rồi, siêu siêu xịn luôn.

Các bạn có hứng thú khi cùng mình làm một chuyến Lạc Hồng Tour đến cơ sở 3 và ký túc xá của trường không? Rất tuyệt vời và cực kỳ hấp dẫn! Vậy thì, còn không nhanh chân đến với cơ sở 3 của Lạc Hồng, để trải nghiệm hết tất cả sự hấp dẫn và độc đáo nơi đây. Đứng dậy và đi cùng sinh viên Lạc Hồng University của chúng mình, đến với Số 15/3B Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai để tự mình trải nghiệm và tìm ra những điều thích thú của riêng mình tại cơ sở 3 nhé.

Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn, các bạn liên hệ với Đại học Lạc Hồng theo thông tin:

📍 Link xét tuyển học bạ vào LHU: https://lhu.fun/EAE495

📍 Website: https://lhu.fun/F35E77

📍 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/42AF56

☎️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

#LHU #LacHongUniversity #Campus1

Phạm Trung Hiếu

Cơ sở vật chất, Campus 3, Cơ sở 3, Ký túc xá


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,655,036       63/483