Hoạt động

Lễ trao giấy chứng nhận sinh viên hoàn thành khóa học luyện nói tiếng Nhật và sinh viên nhận lời mời trải nghiệm du lịch Nhật Bản

Sáng ngày 29/02/2024, Buổi Lễ trao giấy chứng nhận sinh viên hoàn thành khóa học luyện nói tiếng Nhật và sinh viên nhận lời mời trải nghiệm du lịch Nhật Bản đã diễn ra thành công tốt đẹp tại cơ sở 1, đại học Lạc Hồng. Chúc mừng tất cả các sinh viên đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo được tổ chức bởi công ty Konnichiwa Nihongo! Sự thành công của các bạn không chỉ là niềm tự hào cho bản thân mà còn là nguồn động viên quý báu cho sự phát triển của ngành Nhật Bản học, Khoa Đông Phương học, Đại học Lạc Hồng.

ông Tsukasaki Yuichi - Giám đốc đại diện công ty cổ phần Konnichiwa nêu cảm nghĩ về khóa học

Đặc biệt, trong đó 3 bạn sinh viên ưu tú đã đạt được giải thưởng là một chuyến du lịch học tập tại xứ sở mặt trời mọc. Điều này không chỉ là một phần thưởng cá nhân mà còn là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu và vươn lên cao hơn trong quá trình tìm hiểu và học tập về đất nước, con người Nhật Bản. 

Tham gia sự kiện này, về phía khách mời có sự góp mặt của ông Tsukasaki Yuichi - Giám đốc đại diện công ty cổ phần Konnichiwa; ông Tachiyashiki Sunao - Giám đốc công ty cổ phần Konnichiwa và bà Nguyễn Thị Thu Thương - Giám đốc công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa. Về phía nhà trường có sự góp mặt của TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Trần Minh Thùy Dương - Trưởng ngành Nhật Bản học cùng toàn thể các giảng viên, sinh viên trong ngành.

Danh sách 3 sinh viên được sang Nhật trải nghiệm: 

- Lê Triệu Mẫn (22DN111)

- Hà Thị Cẩm Nhung (22DN111)

- Vũ Thanh Hoa (22DN112)

3 sinh viên được nhận chuyến du lịch trải nghiệm Nhật Bản

Danh sách các sinh viên đạt chứng nhận hoàn thành khóa học luyện nói tiếng Nhật:

- Lê Triệu Mẫn (22DN111)

- Hà Thị Cẩm Nhung (22DN111)

- Vũ Thanh Hoa (22DN112)

- Vòng Vĩnh Loan (21DN113)

- Bạch Thanh Kiều (21DN113)

- Lưu Thị Hoài Linh (20DN113)

- Ninh Thị Phương Anh (20DN114)

- Phạm Thị Lan Anh (20DN114)

- Phạm Võ Mỹ Huyền (20DN114)

- Hoàng Thị Mỹ Linh (20DN114)

Các sinh viên hoàn thành khóa học luyện nói tiếng Nhật

Chân thành cảm ơn sự nhiệt huyết và tâm huyết của các Thầy Cô tại Nhật Bản, những người đã cống hiến không ngừng cho sự học tập và phát triển của sinh viên. Đồng thời, trân trọng cảm ơn công ty Konnichiwa Nihongo đã xúc tiến và kết nối giáo dục, mang lại cơ hội học tập quý báu cho các đơn vị giáo dục tại cả Việt Nam và Nhật Bản.

Sinh viên Hà Thị Cẩm Nhung (22DN111) phát biểu cảm nghĩ 

Đại diện nhà trường tặng quà cảm ơn Trung tâm Konnichiwa Nihongo 

Hình ảnh tập thể của sự kiện

Ngành Nhật Bản học

Nhật Bản học, luyện nói tiếng Nhật, du lịch Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        98,167       1/505