Tin tức

Khoa Đông phương học tham gia Lễ hội hoa Anh đào tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai

    Được sự cho phép của Lãnh đạo Nhà trường, ngày 23/04/2016 tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai, khoa Đông Phương học tổ chức gian hàng triển lãm tham gia Lễ hội hoa Anh đào năm 2016.

Gian hàng Lễ hội hoa Anh đào khoa Đông phương học

    Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai, thông qua Lễ hội này Khoa Đông Phương học mong muốn tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh và công tác đào tạo của ngành Nhật Bản học, khoa Đông phương học đến đông đảo cá nhân và tổ chức có quan tâm đến văn hóa và ngôn ngữ Nhật Bản qua barol, áp phích trang trí trong gian hàng.

Trải nghiệm các trang phục truyền thống Nhật Bản của khách tham quan

    Giới thiệu các thông tin về nhà trường, khoa và ngành Nhật Bản học bằng các tài liệu tuyên truyền của nhà trường. Giới thiệu đến khách tham quan các trang phục truyền thống, các nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản và hướng dẫn chơi các trò chơi mang nét dân gian truyền thống của Nhật Bản cho khách tham quan.

Gấp giấy truyền thống hoa Anh đào

    Bên cạnh đó lễ hội còn giúp sinh viên của khoa có điều kiện cọ xát và hiểu biết thực tế về văn hóa Nhật Bản qua lễ hội hoa Anh đào, đồng thời giúp giảng viên trong ngành có cơ hội tìm hiểu nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp Nhật Bản qua sự giao lưu, tiếp xúc tại lễ hội.

Gian hàng Lễ hội hoa Anh đào khoa Đông phương học

    Với sự nhiệt tình, lòng hiếu khách của các giảng viên và các bạn sinh viên là cán bộ đoàn hội ngành Nhật Bản học, bằng các hành động nhỏ như mặc áo truyền thống Kimônô cho khách tham quan, xếp hình Pikachu, gấp giấy hoa Anh đào, chụp hình lưu niệm miễn phí, giúp khách tham quan được trải nghiệm nét văn hóa trang phục truyền thống của Nhật Bản, tất cả đã để lại trong lòng khách tham quan những tình cảm yêu mến và những ấn tượng khó phai về gian hàng Lễ hội hoa Anh đào của Khoa Đông Phương học. Lễ hội hoa Anh đào kết thúc lúc 21h00 ngày 24/4/2016.

 

Khoa Đông phương học

Khoa Đông phương học, ngày hội hoa Anh đào


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,267,349       1/617