Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Đại tiệc Ngày hội kết nối 2K6 - Chia sẻ yêu thương

Ngày 16/9/2024 tại Trường Đại học Lạc Hồng, sự kiện "Ngày hội kết nối 2K6 - Chia sẻ yêu thương" đã diễn ra vô cùng hoành tráng và sôi động. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo tân sinh viên mang đến bầu không khí náo nhiệt và tràn đầy năng lượng. Đây không chỉ là dịp để các bạn sinh viên khởi động hành trình mới tại ngôi trường đại học, mà còn là cơ hội để kết nối, giao lưu và gắn kết. Đặc biệt, chương trình quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão lũ đã thể hiện tinh thần đoàn kết và tấm lòng nhân ái của cả cộng đồng trường, với sự tham gia nhiệt tình từ thầy cô và sinh viên.


Sinh viên check-in đầu giờ và sẵn sàng quẩy hết mình

Ngay từ đầu giờ chiều, khuôn viên trường đã trở nên sôi động với hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Các gian hàng ẩm thực "ngon quên lối về", các trò chơi thú vị và những hoạt động như thay nhớt xe miễn phí, tuyên truyền luật giao thông đường bộ và hướng dẫn lái xe an toàn từ Honda Hòa Bình Minh đều thu hút sự chú ý của các tân sinh viên. Cùng với đó, cuộc thi eSport gay cấn cũng tạo nên bầu không khí hào hứng, nơi các sinh viên cùng nhau thể hiện kỹ năng và tinh thần đồng đội.

Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui qua các hoạt động giải trí, mà còn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên khám phá, tìm hiểu thêm về các khoa, ngành học. Tại Trạm thông tin cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ tân sinh viên như Khám sức khỏe, tư vấn học tập, CLB Mentor Link, tư vấn tâm lý, hỗ trợ tài chính và tìm nơi trọ an toàn. Những dịch vụ này giúp sinh viên an tâm học tập và phát triển toàn diện.


Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật "đỉnh của chóp" của sinh viên

Sân khấu nghệ thuật trong sự kiện cũng là một điểm nhấn khó quên. Những màn biểu diễn đầy màu sắc, từ các tiết mục ca múa nhạc đến những phần trình diễn vũ đạo sôi động, đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Sinh viên từ các khoa đã mang đến những tiết mục đáng nhớ, khuấy động sân khấu và tạo nên không khí lễ hội thực sự.

Tiết mục nhảy "Fire Storm" và các màn trình diễn lô tô từ The Sunshine Team đã khiến sân khấu rực lửa. Khán giả không thể ngồi yên trước những giai điệu sôi động và những bước nhảy chuyên nghiệp. Sự phấn khích và tiếng hò reo cổ vũ làm cho chương trình trở nên không thể nào quên.

Các gian hàng đến từ các doanh nghiệp và nhà tài trợ đã trở thành điểm đến thu hút, không chỉ với các quà tặng từ những mini-game thú vị. Các em tân sinh viên còn có dịp check-in tại các gian hàng với hàng loạt phần quà cool ngầu từ ban tổ chức.


Lan tỏa yêu thương - Quyên góp vì cộng đồng

"Ngày Hội Kết Nối 2K6" không chỉ là một sự kiện vui chơi, mà còn là nơi lan tỏa yêu thương. Chương trình quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng bão lũ đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các thầy cô và sinh viên. Tinh thần tương thân tương ái đã được thể hiện rõ ràng khi tất cả mọi người cùng chung tay đóng góp, gửi gắm những món quà ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn.


Những phần quà siêu xịn và cực kỳ giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn

Một trong những phần được mong chờ nhất trong sự kiện chính là chương trình rút thăm trúng thưởng. Những phần quà giá trị như Laptop Asus Vivobook, tai nghe AirPods, và các suất học bổng tiếng Hàn đã khiến cho cả sân khấu bùng nổ. Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt của những người may mắn trúng thưởng đã làm ngày hội kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi.


Lời cảm ơn đến các nhà tài trợ

Sự thành công của "Ngày Hội Kết Nối 2K6" không thể thiếu sự đồng hành từ các nhà tài trợ. Trường Đại học Lạc Hồng chân thành cảm ơn Ngân hàng ShinhanBank, EximBank, Honda Hòa Bình Minh, Công ty Máy tính Biên Hòa, Học viện King Sejong và Hội thích trồng cây Biên Hòa đã hỗ trợ hết mình để sự kiện diễn ra thành công và tốt đẹp.

Sự kiện đã khép lại, nhưng những khoảnh khắc vui tươi, gắn kết và tràn đầy yêu thương chắc chắn sẽ còn đọng lại trong lòng mỗi người. Hẹn gặp lại các bạn tại Đại học Lạc Hồng vào ngày 30/10 cho một sự kiện bùng nổ với sự xuất hiện của ca sĩ xịn sò! Hãy sẵn sàng để cháy hết mình và tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao!

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,268,411       1/736