Đối tác doanh nghiệp

LHU cùng Lãnh đạo cấp cao C.P Việt Nam tham quan công ty

Là đơn vị giáo dục nhận được nhiều tín nhiệm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Gần đây, Đại học Lạc Hồng đã ký thỏa ước hợp tác cung ứng nguồn nhân lực với Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam. Qua đó, nâng tổng số doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cùng hợp tác với nhà trường lên 153 đơn vị.

ThS.Lâm Thành Hiển (thứ 3, từ trái sang)
cùng với lãnh đạo C.P trao đổi thông tin trước khi tham quan ... 

ĐH Lạc Hồng nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ BLĐ cấp cao của C.P ...

Đánh dấu sự kiện hợp tác giữa ĐH Lạc Hồng và Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam (C.P), đoàn đại biểu gồm 30 CB,GV,NV do ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã tham quan công ty. Chương trình diễn ra vào 07/06/2014 theo lời mời của BLĐ cấp cao C.P. 

... và cùng các cựu SV đang làm việc tại C.P tham quan hoạt động sản xuất của công ty

Theo lời của BLĐ C.P, để kết chặt hơn mối quan hệ hợp tác của 2 đơn vị, tạo thêm lòng tin với đối tác, C.P mong muốn ĐH Lạc Hồng ghé thăm để tìm hiểu thực tế hoạt động của mình. Từ đó cùng nhau xây dựng chương trình hợp tác phù hợp với nhu cầu và mục tiêu phát triển của đôi bên. Nhân cơ hội này, BLĐ nhà trường đã phối hợp cùng C.P tổ chức chương trình tham quan và tìm hiểu các hoạt động sản xuất của C.P (Khu CN Biên Hòa II, Long Thành và Bình Dương).

Bước đầu hợp tác giữa nhà trường và C.P là nhắm vào sinh viên Ngành Công nghệ Thực phẩm. Ngoài lãnh đạo của các khoa, nhà trường còn bố trí các giảng viên của ngành này cùng tham gia để trực tiếp trao đổi chuyên môn. Từ hoạt động thực tế, giúp giảng viên có thêm kinh nghiệm để áp dụng vào công tác giảng dạy. Mặt khác, cũng giúp nhà trường hiểu được nhu cầu hợp tác của người bạn đồng hành.

 

Trước khi khép lại chương trình tham quan, 2 đơn vị đã có chương trình giao lưu sôi nổi. Qua đó cho thấy C.P rất trân trọng mối quan hệ với ĐH Lạc Hồng. Tại đây, Cựu Sinh viên từ các khóa đầu tiên của ĐH Lạc Hồng đã vui mừng đón tiếp thầy cô của mình. Điều đó làm cho chuyến tham quan càng thêm nhiều ý nghĩa. Theo thống kê của Trung tâm QHDN & HTSV hiện tại có khoảng 400 sinh viên Lạc Hồng đang làm việc tại nhiều chi nhánh của Công ty C.P Việt Nam. Đó cũng chính là tiền đề để xây dựng mối quan hệ hợp tác sâu rộng hơn giữa nhà trường với C.P Việt Nam nói riêng và Tập đoàn C.P nói chung.

Đại học Lạc Hồng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        106,970       1/250