Tin tức



Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông phương học tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Giới thiệu kỳ thi HSK”

Để cung cấp thêm cho sinh viên các thông tin chung về kỳ thi năng lực Hán ngữ (HSK), đào tạo một số các kỹ năng cơ bản khi thi HSK, Câu lạc bộ tiếng Trung khoa Đông phương học đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Giới thiệu kỳ thi HSK” vào ngày 4 tháng 5 năm 2018.

   Tham dự buổi sinh hoạt về phía khoa có các thầy cô ngành Trung Quốc học gồm ThS Hoàng Tiến Dũng và ThS. Phan Thế Anh, cùng toàn thể sinh viên các khóa ngành Trung Quốc học.

   Buổi sinh hoạt đã thu hút sự tham gia nhiệt tình và đầy đủ của các khóa trong ngành. Tại buổi sinh hoạt, ThS Hoàng Tiến Dũng đã mở đầu chương trình bằng phần giới thiệu các thông tin chung như: lịch sử ra đời, mục đích và cấu trúc đề thi của kỳ thi HSK. Tiếp theo đó, thầy đã cùng các bạn chơi phần trò chơi “thi thử HSK”, đây là phần chơi hấp dẫn và rất thú vị đối với các bạn sinh viên tham dự.

    Sau đó, ThS. Phan Thế Anh hướng dẫn các bạn sinh viên một số kỹ năng giải đề phần nghe. Thầy hướng dẫn rất chi tiết về đặc điểm của đề thi, mục đích khảo sat của đề thi, qua đó giúp sinh viên nắm được một số các phương pháp giải đề cơ bản, nâng cao sự tự tin khi làm bài.  

  Buổi sinh hoạt lấy chủ đề “Giới thiệu kỳ thi HSK” không những giúp các bạn sinh viên biết thêm nhiều phương pháp học tập hiệu quả, bên cạnh đó cũng đã truyền được ngọn lửa nhiệt huyết học tập cho các bạn. Mặt khác, chủ đề này đã một lần nữa gắn kết sâu sắc giữa học tập và hoạt động của CLB tiếng Trung.

  Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,520,273       2/451