Tin tức



Khoa Đông phương đưa sinh viên ngành Trung Quốc học đi tham quan công ty VMEP

Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc đưa sinh viên tiếp cận với thực tế, sáng thứ Năm ngày 19/4/2018 vừa qua Cô Lê Thị Kiều Trang - Phụ trách Thực tập Khoa Đông Phương đã tổ chức đưa sinh viên lớp 14DT111 đến tham quan Công ty TNHH VMEP.

Đây là công ty 100% vốn Đài Loan. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là sản xuất xe máy các loại với thương hiệu SYM, các dòng xe của Công ty hiện đang chiếm thị phần không nhỏ tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Sau khi giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công  ty, ông Phạm Văn Vui (Phó Giám Đốc) cho biết hiện Công ty đang tung ra dòng xe máy 50cc dành cho đối tượng  học sinh,  sinh viên tại Việt Nam và có nhiều chương trình hỗ trợ khác rất có lợi cho người tiêu dùng như giảm giá thành, bán xe trả góp…

Trong buổi tham quan và nói chuyện với sinh viên, ngoài việc giới thiệu về Công ty, giải đáp thắc mắc cho sinh viên về các chế độ mà Công ty sẽ dành cho sinh viên thực tập trong tương lai, Ban Lãnh Đạo Công ty còn chia sẻ một số kinh nghiệm với sinh viên về các kỹ năng cần thiết  nên trang bị trước khi đi phỏng vấn việc làm, cách đàm phán mức lương với nhà tuyển dụng… Đây thực sự là điều hữu ích cho sinh viên, đặc biệt là với các em sinh viên năm cuối chuẩn bị đi thực tập tại các công ty.

Sau buổi tọa đàm, sinh viên đã được hướng dẫn  đến tham quan Nhà máy lắp ráp xe như: xe Attila Venus, Attila Elizabeth ….

Kết thúc buổi tham quan, sinh viên ngành Trung Quốc ra về với những ký ức tốt đẹp về sự tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo từ phía Công ty.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn Ban Giám Đốc Công ty TNHH VMEP đã tạo điều kiện để sinh viên Khoa Đông Phương học trường Đại học Lạc Hồng được đến tham quan Công ty.

 

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,520,400       1/457