Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng tiếp cận công nghệ CAD/BIM tại ZWorld 2024

Khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng đã thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược với công ty ZWSOFT nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng. ZWSOFT một nhà cung cấp giải pháp phần mềm CAD/CAM hàng đầu, đã hỗ trợ Trường Đại học Lạc Hồng thông qua việc cung cấp phần mềm ZWCAD bản quyền cho sinh viên học tập và tổ chức các cuộc thi thiết kế nhằm phát triển kỹ năng thực hành.

LHU

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng LHU (thứ 3 từ trái qua)
và ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình LHU (thứ 6 từ trái qua) 
tham dự sự kiện ZWorld 2024 tại Quảng Châu – Trung Quốc

Sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp phần mềm, mà còn mở rộng đến việc tài trợ các hoạt động học thuật như câu lạc bộ ZWCAD, các cuộc thi thiết kế, và các chương trình đào tạo liên quan. Mục tiêu của ZWSOFT là giúp sinh viên tiếp cận và thành thạo các công nghệ CAD ngay trong quá trình học tập, tạo nền tảng vững chắc cho họ khi bước vào thị trường lao động. Ngoài ra, ZWSOFT cũng cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D) nhằm nâng cao các giải pháp phần mềm, từ đó hỗ trợ sinh viên và nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu.

Đại diện khoa Kỹ thuật Công trình và Ông Trần Minh Sang - Quản lý Khu vực miền nam công ty ZWSOFT Việt Nam

Từ ngày 04/9 đến ngày 07/9/2024, hai giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng là PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng và ThS Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình đã được ZWSOFT mời tham dự sự kiện ZWorld 2024 tại Quảng Châu – Trung Quốc. 

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà Trường chia sẻ:Tham dự ZWORLD tại Quảng Châu là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi cảm thấy tự hào sâu sắc khi được đại diện cho trường đại học của mình, được giao lưu với các nhà lãnh đạo toàn cầu, trao đổi ý tưởng với nhau và mang về những kiến thức quý báu cho trường. Tôi tin chắc rằng trải nghiệm này sẽ truyền cảm hứng và động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu cho sự xuất sắc trong giáo dục và đổi mới. Và mối quan hệ giữa Trường Đại học Lạc Hồng và ZWSOFT sẽ luôn tươi sáng và bền vững. Trường chúng tôi dự định tiếp tục hợp tác trong các dự án mang ứng dụng thực tế vào lớp học. Chúng tôi cũng đang xem xét mở rộng việc sử dụng công nghệ của ZWSOFT trên nhiều môn học và cấp độ khác nhau.”

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,690,119       2/707