Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng xuất sắc lọt vào Vòng chung kết Cuộc thi Tranh biện tiếng Hàn - Hangeul Festival 2024

Ngày 9/9/2024, tại Trường ĐH Văn Lang, ba bạn sinh viên ưu tú của ngành Hàn Quốc học Trường ĐH Lạc Hồng, gồm Lê Văn Việt, Dương Huỳnh Bảo Trân và Trần Ngọc Hà Vy, đã tham gia Vòng loại Cuộc thi Tranh biện tiếng Hàn - Hangeul Festival 2024. Cuộc thi này không chỉ mang đến cơ hội để các bạn thể hiện khả năng sử dụng tiếng Hàn, kỹ năng tranh biện và tư duy logic mà còn thúc đẩy giao lưu văn hóa và nâng cao hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc.

Chụp ảnh lưu niệm trước giờ thi

Vòng sơ loại đã diễn ra theo hình thức đối kháng trực tiếp với 8 cặp đấu đến từ 16 trường ĐH,CĐ với 8 chủ đề phong phú. Các chủ đề bao gồm từ việc sử dụng Chat-GPT trong học tập, ảnh hưởng của việc sử dụng mạng xã hội, đến việc bảo vệ thông tin cá nhân trực tuyến và các vấn đề môi trường. 8 đội xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tiến vào Vòng chung kết để tranh tài với 4 chủ đề vô cùng hấp dẫn.

Sinh viên LHU trình bày quan điểm về đề tài

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, các bạn Lê Văn Việt, Dương Huỳnh Bảo Trân và Trần Ngọc Hà Vy đã thể hiện được tài năng và sự tự tin của mình trong cuộc thi và xuất sắc lọt vào Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 5 tháng 10 tới đây.

Đội dự thi chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Hãy cùng chúng tôi theo dõi và ủng hộ các bạn trong hành trình sắp tới nhé!

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,026,513       1/707