Cựu sinh viên

Khoa Khoa học & CN Thực Phẩm - Cựu sinh viên Trần Thị Thúy Vinh, Trưởng bộ phận - Quản lý sản xuất tại Nhà Máy CPV Food Củ Chi

Ngành Công nghệ thực phẩm, cái nôi đào tạo những nhân tài phục vụ cho cộng đồng và xã hội. Biết bao tấm gương Kỹ sư tốt nghiệp ngành này là những con người trí tuệ, nghị lực và dũng cảm biết vượt qua mọi khó khăn để có thành công. Bài viết này giới thiệu tấm gương của Cựu sinh viên Trần Thị Thúy Vinh, lớp 05H1 ngành Công nghệ thực phẩm thuộc Khoa Khoa học và Công thực phẩm, ĐH Lạc Hồng đã vượt qua những khó khăn để trở thành Trưởng bộ phận - Quản lý sản xuất tại Nhà Máy CPV Food Củ Chi thuộc Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Cựu sinh viên Trần Thị Thúy Vinh đã cố gắng học tập để lãnh hội các tri thức về ngành Công nghệ thực phẩm, chị còn rèn luyện các kỹ năng mền, thái độ chuyên nghiệp và tự tìm hiểu về lĩnh vực sản xuất trong ngành Công nghệ thực phẩm để có nhiều cơ hội trở thành nhà quản lý sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Cựu sinh viên Trần Thị Thúy Vinh chia sẻ, sau khi ra trường, tôi đã may mắn trúng tuyển vào Nhà Máy CPV Food Củ Chi thuộc Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P Việt Nam. Bước đầu cũng gặp nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên bằng sự phấn đấu của bản thân và sự giúp đỡ của đồng nghiệp, tôi đã hòa nhập và bắt nhịp được với công việc mà công ty giao phó.

Chị Thúy Vinh chia sẻ với các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế giảng đường, để có một công việc phù hợp và đáp ứng với doanh nghiệp, ngay từ khi còn là sinh viên ngoài lỗ lực học tập và rèn luyện các kỹ năng mềm, các bạn sinh viên phần phải định hướng công việc trong tương lai của mình như: đi theo dây chuyền sản xuất, kiểm nghiệm, quản lý chất lượng sản phẩm…Khi có định hướng rõ ràng các bạn sẽ định hướng được công việc cụ thể trong tương lai để ứng tuyển các vị trí phù hợp của nhà tuyển dụng.

 

 

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Cựu sinh viên Trần Thị Thúy Vinh, Trưởng bộ phận - Quản lý sản xuất tại Nhà Máy CPV Food Củ Chi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        193,522       1/716