Tin tức

[KĐP] Sôi động Lễ Chào đón Tân sinh viên Khoa Đông phương học - Trường Đại học Lạc Hồng Khóa 2024

Sáng 21/9/2024, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng, đã tưng bừng tổ chức lễ chào đón hơn 350 tân sinh viên khóa 2024 tại cơ sở 3. Sự kiện có sự tham gia của các đại biểu uy tín từ Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai, cùng các giảng viên trong khoa.

Văn nghệ đầu giờ

Buổi lễ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi: màn múa lân và tặng quà tại lầu 1, cuộc thi ảnh tại lầu 2, khu ẩm thực truyền thống Nhật - Hàn - Trung ở lầu 3 và 4, và trải nghiệm văn hóa tại lầu 5. Chương trình chính tại phòng E501 mang đến những chia sẻ đầy thiết thực từ Tiến sĩ Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học và các đại diện Hội Hữu nghị.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông Phương học phát biểu chào mừng tân sinh viên

TS. Huỳnh Thanh Bình - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc tỉnh Đồng Nai phát biểu chào đón tân sinh viên

Buổi lễ kết thúc trong không khí sôi nổi, khi các tân sinh viên cùng thầy cô và các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm. Từng gương mặt rạng ngời, háo hức đón chờ chặng đường học tập mới, nơi mà họ sẽ không chỉ tiếp thu kiến thức mà còn khám phá, trải nghiệm và trưởng thành.

Trò chơi Quay số trúng thưởng

Hành trình 4 năm phía trước sẽ đầy thách thức nhưng với những khởi đầu tuyệt vời này, các tân sinh viên Khoa Đông phương học đã sẵn sàng bước vào hành trình khám phá văn hóa Á Đông và biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Trải nghiệm văn hóa các nước

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,524,827       4/702