Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Đoàn Hội Khoa Tài chính - Kế toán tổ chức Cuộc thi Nấu ăn Chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3

Trong không khí sôi động và hân hoan chào đón kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3, Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa Tài Chính - Kế Toán, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cuộc thi nấu ăn vào ngày 17/3/2024 tại sân giáo dục thể chất của trường.

Cuộc thi nấu ăn không chỉ là nơi để sinh viên thể hiện tài năng nấu nướng mà còn là cơ hội để tạo ra một không gian giao lưu, kết nối và tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng sinh viên. Sự kiện thu hút sự tham gia nhiệt tình của các đội thi đến từ các lớp học và khối ngành khác nhau.

Từ những món ăn truyền thống đến các món sáng tạo và độc đáo, các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, kỹ năng và tinh thần đồng đội trong việc chuẩn bị và trình diễn món ăn của mình. Ban giám khảo đã có nhiệm vụ khó khăn khi phải đánh giá và chọn ra những đội thi xuất sắc nhất, với tiêu chí đánh giá không chỉ dừng lại ở hương vị và thẩm mỹ của món ăn mà còn bao gồm cả sự sáng tạo và khả năng làm việc nhóm.

Cuộc thi đã diễn ra thành công với sự tham gia tích cực của sinh viên và sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban tổ chức. Đây không chỉ là một hoạt động vui vẻ mà còn là một cơ hội để cả trường chung tay kỷ niệm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong lịch sử của Đoàn - Hội Khoa Tài chính - Kế toán.

Chúng ta nhận thấy, sự gắn bó, tinh thần đồng đội và sự sáng tạo là những yếu tố quan trọng giúp thành công cho mọi hoạt động, và cuộc thi nấu ăn này chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Giải nhất thuộc về chi đoàn lớp 21NH111

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, Nấu ăn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,860,850       1/503