Tiêu điểm

Lễ ký kết hợp tác MOU giữa Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác Nhân lực TQC Quốc tế và LHU

Vào sáng ngày 07/03/2024, quý Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế có buổi đến thăm và làm việc tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng.

Tại sự kiện, hai bên trao đổi và tư vấn về các chương trình đào tạo, du học và làm việc tại nước ngoài cho sinh viên Lạc Hồng ngay sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục và thị trường lao động quốc tế, nắm bắt được xu hướng và yêu cầu của các ngành nghề đang phát triển, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo điểm mạnh cho bản thân.

Lễ ký kết MOU giữa LHU và TQC

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trường LHU (trái) kí kết MOU cùng

Ông Nguyễn Thanh Thái – P.Tổng Giám đốc công ty

Hiểu được nhu cầu thị trường việc làm toàn cầu hóa hiện nay, việc tạo ra cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, việc mở rộng cơ hội du học và làm việc tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp là một ước mơ của nhiều sinh viên LHU nói riêng và toàn thể sinh viên trên toàn thế giới nói chung. 

Lễ ký kết MOU giữa LHU và TQC

Hai đơn vị trao đổi hợp tác

Sự kiện đón tiếp và ký kết hợp tác(MOU) giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác Nhân lực TQC Quốc tế là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên LHU. Đây là cơ hội để sinh viên LHU tiếp cận với môi trường quốc tế, trau dồi kiến thức và kỹ năng, và thực hiện ước mơ du học và làm việc tại nước ngoài. 

Lễ ký kết hợp tác MOU giữa Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác Nhân lực TQC Quốc tế và LHU

Đồng thời, hợp tác này cũng là sự cam kết của Trường Đại học Lạc Hồng và quý Công ty Cổ phần Thương mại và Hợp tác nhân lực TQC Quốc tế trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động toàn cầu.

 

LHU Media

MOU, kí kết hợp tác, TQC Quốc tế, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,859,973       1/502