Tin tức

Liên hoan tổng kết các Câu lạc bộ, đội nhóm năm 2020

Năng động, hào hứng và lôi cuốn đó là  không khí của  Liên hoan tổng kết các Câu lạc bộ, đội nhóm Trường ĐH Lạc Hồng năm 2020 diễn ra vào ngày 09 tháng 7 năm 2020, tại Cơ sở 3 – Trường Đại học Lạc Hồng.

Tiết mục văn nghệ đầu giờ

Đến tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên trường; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, Hội sinh viên trường; Các đồng chí Bí thư Đoàn, Chủ tịch liên chi Hội sinh viên các khoa.

Đây là một trong những hoạt động được Đoàn – Hội sinh viên trường tổ chức thường xuyên để các câu lạc bộ, đội nhóm tổng kết lại những gì đã làm được trong năm, đồng thời trao đổi và rút kinh nghiệm cho hoạt động trong những năm tiếp theo được tốt hơn. Đoàn – Hội sinh viên trường mong rằng thông qua liên hoan sẽ góp phần giúp cho tinh thần đoàn kết, gắn bó của các  câu lạc bộ, đội nhóm trong trường sẽ ngày càng tăng lên.

Tiết mục biểu diễn của CLB Võ Cổ truyền
CLB Võ Taekwondo
Tiết mục biểu diễn của CLB Võ Vovinam

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà các câu lạc bộ, đội, nhóm đã đạt được và chỉ ra những hạn chế trong hoạt động của các bạn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh phát biểu tại buổi Liên hoan

Tại buổi tổng kết, BTV Đoàn trường đã tiến hành trao tặng giấy khen cho các bạn sinh viên đã đạt nhiều thành tích trong việc tham gia đóng góp xây dựng câu lạc bộ, đội nhóm của trường. Cũng thông qua chương trình các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đã được BTV Tỉnh đoàn trao tặng Bằng khen, bên cạnh đó BTV Đoàn trường cũng trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch phòng chống dịch Covid – 19 năm 2019 - 2020.

Trong tháng 6 vừa qua, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, BTV Đoàn trường cũng đã phát động Cuộc thi "Tìm hiểu về môi trường" đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Thông qua buổi Liên hoan Câu lạc bộ Đội, nhóm cũng đã trao giải thưởng cho 04 bạn có câu trả lời nhanh nhất và đúng nhất gửi về chương trình:

1/ Bạn Nguyễn Thị Nhã Phương - Lớp 19DH114

2/ Bạn Vũ Nguyễn Phương Loan - Lớp 19DH114

3/ Bạn Hoàng Bùi Kim Ngân - Lớp 19DH114

4/ Bạn Nguyễn Hoàng Quang - Lớp 18CT111

Tặng giấy khen cho CLB Võ Cổ truyền
... CLB Võ Taekwondo
Trao tặng giấy khen cho BCH Đoàn khoa và
sinh viên trong công tác phòng chống dịch Covid-19

 

Chụp hình lưu niệm sau buổi Liên hoan
Trao giải cho các bạn trong cuộc thi 
​​​"Tìm hiểu về môi trường"

Link hình full: https://bom.to/eAxqEC

Đoàn - Hội sinh viên

Câu lạc bộ, đội nhóm, năm 2020, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,370       3/634