Tin tức

Khai mạc Hội thao Sinh viên LHU năm 2021

Sáng ngày 25/4/2021 tại Trung tâm giáo dục thể chất đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Hội thao Sinh viên LHU năm học 2020 – 2021.

Đến dự buổi lễ Khai mạc về phía Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai có Đ/c Võ Văn Trung – Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên tỉnh, Trưởng ban Thanh Thiếu nhi trường học tỉnh Đồng Nai; về phía nhà trường có PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Đoàn – Hội Sinh viên trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội Sinh viên trường cùng lãnh đạo các đơn vị trong trường và các Đ/c trong BCH Đoàn – Hội sinh viên trường.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ Khai mạc

Hội thao Sinh viên LHU năm nay quay trở lại và “lợi hại hơn xưa” với một diện mạo mới bao gồm 9 bộ môn thi đấu với 23 thể loại và quy tụ hơn 652 vận động viên. Với 10 đội bóng đá nam, 6 đội bóng đá nữ, 6 đội bóng chuyền nam 4 đội bóng chuyền nữ và còn rất nhiều bộ môn, hạng mục thi đấu khác.

Ngay sau buổi lễ khai mạc là các trận đấu diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu như Nhảy bao bố, kéo co, bơi lội,… vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn cổ động viên khi đến xem.

Đừng bỏ lỡ những trận đấu gay cấn đã và đang diễn ra tại Tại Trung tâm Giáo dục thể chất của LHU ở các khung giờ như BTC đã công bố. Để quên đi sự mệt mỏi của một ngày học tập căng thẳng hay một ngày làm việc mệt mỏi.

Đoàn - Hội Sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,509,890       4/611