Tin tức

Họp báo – Bốc thăm – Chia bảng Hội thao "Sinh viên khỏe LHU"

Hội thao Sinh viên LHU là sân chơi bổ ích để rèn luyện thân thể cho sinh viên, giúp sinh viên thi đua đạt danh hiệu “Thể lực tốt” trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, là phong trào tập luyện thể thao trong sinh viên để phát triển khả năng của từng cá nhân, cọ xát nội bộ để phát triển khả năng chuyên môn. Sáng ngày 19/4/2021, Ban Tổ chức Hội thao đã tổ chức buổi Họp báo – Bốc thăm – Chia bảng cho các thể loại môn thi đấu giải tại phòng B203, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng cùng đại diện 09 khoa với sự có mặt của hơn 200 vận động viên.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo TS. Lâm Thành Hiển – Quyền Hiệu trưởng nhà trường chỉ đạo các vận động viên nghiêm chỉnh chấp hành những luật lệ do Ban Tổ chức đề ra và thi đấu với tinh thần ‘fair play’ nhằm cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt, thể hiện thái độ thi đấu tích cực và tinh thần đồng đội qua các môn thi đấu thể thao hấp dẫn.

Hội thao này còn là dịp để sinh viên LHU thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các thế hệ sinh viên LHU, mang màu cờ sắc áo của Khoa “chinh chiến” hết mình trong những trận đấu. Năm nay, sau khoảng thời gian nghỉ dịch kéo dài, Hội thao Sinh viên LHU năm 2021 quay trở lại và “lợi hại hơn xưa”.

Đừng quên cập nhật thời gian và địa điểm thi đấu của các đội tuyển để cùng đổ bộ ra Trung tâm Giáo dục thể chất ngắm đội hình "trai xinh gái đẹp” của LHU mạnh mẽ trong trang phục tuyển thủ nhé!

Đoàn - Hội Sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,511,535       1/618