Tin tức

ĐH Lạc Hồng đạt Giải Ba Hội thi “Thanh niên Đồng Nai sáng tạo đồng hành cùng hàng Việt” năm 2020

Hội thi là một hoạt động của tuổi trẻ Đồng Nai hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong đoàn viên, hội viên, thanh niên; là cầu nối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện sự hiểu biết về Cuộc vận động; từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức của đoàn viên, thanh niên và người dân trong việc tiêu dùng, mua sắm, sử dụng các loại hàng hóa, sản phẩm dịch vụ có chất lượng của các doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước, trong tỉnh, góp phần làm cho Cuộc vận động đi vào cuộc sống.

Sáng ngày 17/10/2020 (Thứ Bảy), tại Nhà hàng Cọ Dầu – KDL Bửu Long đã diễn ra Hội thi tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với chủ đề “Thanh niên Đồng Nai sáng tạo đồng hành cùng hàng Việt” năm 2020.

 

Đội thi của trường Đại học Lạc Hồng

Nội dung 1, bao gồm 4 phần thi: Trắc nghiệm – Thử tài trí nhớ - Hiểu ý đồng đội – Sáng tạo Slogan;

Nội dung 2 là phần thi trưng bày sản phẩm “Tự hào hàng Việt”.

Các sản phẩm của Đại học Lạc Hồng được trưng bày tại Hội thi

Trong nội dung về trưng bày sản phẩm “Tự hào hàng Việt”, gian hàng trường Đại học Lạc Hồng đã mang đến cho Ban giám khảo các sản phẩm từ khoa Kỹ thuật Hóa học & Môi trường gồm: Nấm mối đen, rượu Đông trùng hạ thảo, Đông trùng hạ thảo tươi. Với sự sáng tạo và thuyết minh hết sức lưu loát cùng với việc trang trí hài hòa khu vực gian hàng mà trường Đại học Lạc Hồng đã đạt số điểm cao tại vòng thi này.

Đội thi Trường Đại học Lạc Hồng đạt giải Ba chung cuộc

Qua hội thi các đơn vị đã hiểu biết về những thương hiệu, những sản phẩm của Việt Nam cũng như là việc nắm rõ các quy định sai phạm về hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng,…Và hơn hết nhắm tới sự lựa chọn ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

LHU's Face 2020

hàng Việt, năm 2020, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,603,703       1/501