Tin tức

ĐH Lạc Hồng tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam tại TP. Biên Hòa

Ngày 17 tháng 01 năm 2020, Đoàn - Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm và tặng quà tết của trường ĐH Lạc Hồng cho 20 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin cùng với trợ cấp quý IV năm 2019 và quý I năm 2020 tại TP. Biên Hòa. Tham gia chuyến thăm và tặng quà lần này có sự tham gia của TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Lạc Hồng, Hiệu trưởng trường Song ngữ Lạc Hồng.

TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Lạc Hồng
chia sẻ với các nạn nhân chất độc da cam

Đây là chương trình được tổ chức và tài trợ thường xuyên của cá nhân NGND. TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng cho các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai.

Tặng quà cho đại diện các gia đình nạn nhân da cam tại TP. Biên Hòa

Với mục đích “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” nhằm giúp đỡ, động viên để các nạn nhân vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Trong những ngày cuối năm, cùng với những phần trợ cấp thường xuyên theo từng quý của NGND.TS. Đỗ Hữu Tài thì những món quà của trường ĐH Lạc Hồng thật sự có ý nghĩa và thiết thực đối với các gia đình nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Canh Tý 2020, giúp những cảnh đời bất hạnh giảm bớt một phần khó khăn, tự tin vượt qua số phận vươn lên hòa nhập cộng đồng.

 

TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường ĐH Lạc Hồng
tặng quà Tết và trợ cấp cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin 
Thăm hỏi và tặng quà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại TP. Biên Hòa

 

Đoàn - Hội sinh viên

tặng quà tết da cam 2020, TP. Biên Hòa, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,513,207       6/752