Tin tức

LHU GYM – Tiếp thêm năng lượng cho ngày dài học tập

Như vậy, phòng tập Gym hiện đại của trường Đại học Lạc Hồng đã đi vào hoạt động hơn 5 tháng, với đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, máy xe đạp, dàn tạ phục vụ cho việc luyện tập thể hình. Và khoảng thời gian sắp tới, nhà trường sẽ đầu tư thêm một số dụng cụ, trang thiết bị mới đảm bảo phòng tập LHU GYM đạt tiêu chuẩn căn bản nhất về bộ môn thể thao này.

Hình 1 - Kết quả học tập của sinh viên phụ thuộc đáng kể vào tinh thần cũng như sức khỏe

Để tạo môi trường không gian cũng như lựa chọn những trang thiết bị hiện đại, an toàn và chất lượng. Được xem xét, đánh giá, nghiên cứu và chọn lọc kỹ càng từ nhà trường; là thương hiệu USA, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005 – Kingsport được xem là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

LHU GYM được tài trợ hoàn toàn bởi: NGND.TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường. Và mong muốn rằng hướng đến một phòng Gym chuyên nghiệp, tăng cường thêm trang thiết bị hiện đại với quy mô diện tích phòng tập lớn hơn và xây dựng một không gian gặp gỡ, giao lưu giữa các hội viên.

Phát biểu cảm nghĩ về LHU GYM, Sinh viên Trần Vũ Nghĩa - sinh viên năm 4, khoa Dược, hiện tại đang là huấn luyện viên của LHU GYM cho biết: Mình được biết LHU GYM mở ra với những trang thiết bị hiện đại, là không gian nhằm giải tỏa căng thẳng, thật sự mình rất háo hức.Và mình đã từng tập gym ở những phòng khác và làm huấn luyện viên, nay trường mình mở ra hẳn một phòng tập nên em quyết định là về phục vụ cho trường luôn”.

Hình 2 – Một buổi tập huấn của huấn luyện viên LHU GYM

Kết quả học tập của sinh viên phụ thuộc đáng kể vào tinh thần cũng như sức khỏe. Chính vì vậy, Ban Giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng sẵn sàng đầu tư cơ sở vật chất, những trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên LHU có nơi giao lưu, thư giãn cùng nhau sau những giờ học căng thẳng.

Hình 3 – LHU GYM với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: Máy chạy bộ, máy chạy xe đạp,..

Hình 4 – Máy tập ngực, chân, dàn tạ,…

Đoàn - Hội SV Trường

LHU GYM


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,626,907       2/466