Tin tức

Trường Đại học Lạc Hồng vô địch Robocon 2011

Vô địch lần thứ hai liên tiếp

 

Đây là lần thứ hai liên tiếp, chức vô địch Robocon VN thuộc về một đại diện của ĐH Lạc Hồng.

 

Phần thưởng dành cho đội LH B7 là 40 triệu đồng và sẽ là đại diện duy nhất của VN tham gia vòng chung kết cuộc thi sáng tạo robot khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Thái Lan vào tháng 9-2011.

 

Hơn 500 sinh viên đã đổ về hội trường Cơ sở 3 Trường ĐH Lạc Hồng để cùng chung tay cổ vũ cho 5 đội thi của trường mình - Ảnh: Uyên Thư

 

Ban tổ chức đã trao các giải phụ như robot tự động hay nhất, robot cầm tay hay nhất, giải công nghệ, giải ý tưởng, giải phong cách...

 

Đặc biệt nhóm sinh viên Nguyễn Đức Long và Võ Tiến Lộc của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã đoạt giải nhì Robocon Techshow với sản phẩm “Robot chim” (không có giải nhất).

Võ òa niềm vui ở Đại học Lạc Hồng

 

Tối 15-5, không khí Robocon tràn ngập trường ĐH Lạc Hồng khi 5/8 đội tuyển vào tứ kết có sự góp mặt của các chàng trai của trường này.

 

Dù chưa đến 20g nhưng Hội trường Cơ sở 3 với sức chứa hơn 500 người đã đông nghẹt sinh viên. Những nét mặt hồi hộp, lo lắng và vỡ òa niềm vui không khác gì ở trên khán đài ở Đà Nẵng.

 

 

Niềm vui của các bạn trường ĐH Lạc Hồng khi đội LH- B7 đăng quang - Ảnh: Uyên Thư

 

Trưởng ban tổ chức chương trình đồng hành theo nhịp bước Robocon tại trường, bạn Phùng Quang Lưu, Bí thư Đoàn khoa Điện – Cơ ĐH Lạc Hồng, cho biết “Trong 6 ngày thi đấu, các bạn đều đến hội trường xem kín chỗ để cùng cổ vũ cho các bạn thi đấu”.

 

Và niểm vui như vỡ tung khu Hội trường khi đội nhà LH – B7 xuất sắc đạt giải nhất.

Dòng chữ "Đại học Lạc Hồng vô địch" đã làm xúc động biết bao con tim (ảnh:Công Nghĩa)

 

Cầm băng rôn có dòng chữ hướng về Thái Lan, một bạn SV cho biết “Em rất vui khi Lạc Hồng sẽ đại diện cho Việt Nam tham sự giải đấu quốc tế ở Thái Lan”.

Phước Tuần - Uyên Thư - Báo Tuổi Trẻ ngày 16/5/201

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,895,027       4/770