Tin tức

Đội văn nghệ trường tổ chức buổi sinh hoạt tháng 3 năm 2014

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, văn hóa, văn minh trong sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu về văn nghệ, đồng thời để tìm kiếm những bạn sinh viên tiêu biểu tham gia vào đội văn nghệ của trường. Tối ngày 25 tháng 03 năm 2014, với chủ đề: Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2014)

Đến với buổi giao lưu đội văn nghệ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Anh - Bí thư Đoàn khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế cùng các bạn trong đội văn nghệ cùng tham dự.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Anh - Bí thư Đoàn khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế cùng các bạn thành viên trong đội văn nghệ xem các tiết mục biểu diễn.

Trong buổi sinh hoạt, đội văn nghệ trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi sinh hoạt cho các bạn đam mê ca hát, yêu thích các hoạt động văn nghệ. Đến với buổi sinh hoạt, các bạn tham gia thể hiện hết mình các ca khúc về thanh niên, về tuổi trẻ và thể hiện nhiệt huyết của ngọn lửa tuổi hai mươi.

Ngoài các buổi sinh hoạt theo lịch hàng tuần của các CLB, đội, nhóm thì chương trình sinh hoạt, giao lưu của các thành viên trong đội văn nghệ cũng sẽ được tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt đội văn nghệ.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,644,587       3/525