Tin tức

Tập huấn phòng chống HIV/AIDS cho cán bộ Đoàn-Hội

HIV/AIDS đang là hiểm họa đối với loài người nói chung và thanh niên nói riêng. Phòng ngừa, ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch này là trách nhiệm của mọi người, mọi tổ chức xã hội. Đảng, Nhà nước ta cũng đã ban hành Luật phòng, chống HIV/AIDS và xác định đây là cuộc đấu tranh quyết liệt, lâu dài, cần phát huy sức mạnh của toàn xã hội, trong đó thanh niên luôn là lực lượng tình nguyện, xung kích quan trọng nhất.

Tại buổi tập huấn, các đoàn viên chủ chốt đã tiếp cận sâu hơn về căn bệnh HIV/AIDS, hiểu biết rõ hơn về tác hại của HIV/AIDS trong cuộc sống, về nguyên nhân gây bệnh, những đường lây nhiễm và cách phòng chống…; từ đó nâng cao trách nhiệm của bản thân trước hiểm hoạ này, cùng chung tay với cộng đồng giúp đỡ người nhiễm HIV/AIDS và có cái nhìn thân thiện với những người nhiễm HIV/AIDS.

Qua chương trình, Đoàn – Hội sinh viên trường triển khai đưa nội dung phòng, chống HIV/AIDS vào nội dung sinh hoạt của các chi đoàn, chi hội và trở thành một chỉ tiêu phấn đấu đánh giá chất lượng cơ sở trong năm học.

Một số hình ảnh của Lớp tập huấn

Quang cảnh Hội trường

Rất đông các cán bộ Đoàn - Hội sinh viên tham gia tập huấn

Các bạn chăm chú lắng nghe tuyên truyền

Chuyên viên Trung tâm phòng chống AIDS/HIV tỉnh Đồng Nai hướng dẫn tuyên truyền

...Và trả lời thắc mắc của các bạn sinh viên

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn trường, tập huấn, phòng chống, HIV, AIDS, cán bộ Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,666,974       1/643