Tin tức

Công tác kết nạp Đảng trong quý 3 năm 2011 của Đảng ủy trường Lạc Hồng

 

Các đoàn viên được kết nạp lần này gồm: Trần Trung Kiên – cán bộ khoa Kỹ thuật công trình – chi bộ 4; Trần Thị Gái – cán bộ khoa Đông Phương – chi bộ 6; Phạm Thị Thu Sương – sinh viên khoa Đông Phương –chi bộ 6; Phạm Thị Hồng Thắm – sinh viên khoa Kế toán kiểm toán – chi bộ 7; Trịnh Thị Hồng Phương – sinh viên khoa Hóa thực phẩm – chi bộ 9; Lê Xuân Hiễu – cán bộ khoa hóa thực phẩm – chi bộ 9.

 

Các đảng viên được kết nạp lần này đều là cán bộ đoàn xuất sắc, nhiệt tình, có năng lực và thành tích trong  học tập cũng như trong công tác; tự nguyện gia nhập hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam, trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, và vì một đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

 

Đoàn là cánh tay phải đắc lực của Đảng đồng thời cũng là một trong những nơi cung cấp đội ngũ kế cận cho Đảng. Xác định được vai trò đó, đảng ủy nhà trường trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo đoàn thanh niên nhà trường giới thiệu công đoàn viên, đoàn viên ưu tú tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức Đảng và kết nạp Đảng. Trong thời gian tới, hi vọng rằng, những đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt sẽ tiếp tục giới thiệu tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức Đảng và xét kết nạp Đảng.

 

 

Hình ảnh kết nạp của một số đoàn viên ưu tú

Nghi thức chào cờ trong lễ kết nạp đảng viên của chi bộ 6

Quần chúng Trần Thị Gái nhận quyết định kết nạp vào Đảng

Chi bộ 9 chuẩn bị lễ kết nạp

Quần chúng Trịnh Thị Hồng Phương nhận kết nạp vào Đảng

Cán bộ Lê Xuân Hiễu nhận quyết định kết nạp vào Đảng

Đồng chí Lê Sơn Quang - UV.BTV Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Lễ kết nạp Đảng

VP Đảng ủy

kết nạp đảng viên, Chi bộ 09


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,708,931       1/701